Ads[770x70]

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Thua worldcup, bán gấp lô đất Bình Dương giá rẻ để trả nợ

Posted at  02:08  |  in  lo-l-my-phuoc-3

Mặc dù worldcup đã trôi qua nhưng "dư hương" để lại của nó vẫn kéo dài cho đến bây giờ. Tôi có người bạn mùa worldcup vừa qua thua worldcup nên mới bán lại cho tôi mấy nền đất ở Bình Dương. Thấy rẻ nên hem, tôi quyết định mua đất Bình Dương giá rẻ hời từ thằng bạn. Nhưng bây giờ lại không đủ khả năng chăm sóc và quan lý, nên giờ tôi muốn sang nhượng lại mấy lô đất đó với giá rẻ nhất có thể.






Như bạn biết, việc bán đất Bình Dương hiện đang là lĩnh vực đầu tư sinh lợi nhanh, tôi thì không rành về nhà đất lắm, nhưng nghe một số người bạn nói, đất đai Bình Dương đang rất hút các nhà đầu tư, cá nhân cũng như doanh nghiệp. Mọi người đổ xô về Bình Dương để mua đất Bình Dương giá rẻ từ các chủ đầu tư như Becamex. Đất của thằng bạn tui cũng nằm gần trung tâm hành chính Bình Dương, đất Mỹ Phước 3 giá rẻ có thể là nhất trong thời điểm này, thuận tiện cho bạn đầu tư sinh lợi.





Thằng bạn tôi nó bán đất Bình Dương chính chủ cho tôi, do nó đứng tên, nhưng giờ đã sang tên hết cho tôi rồi, nên bạn yên tâm hen.





Giá tôi để lại chắc chắn sẽ không cao, một nền 150m2 sẽ chỉ có 150 triệu. Quá rẻ đúng không nào? Vị chi 1m2 giá chỉ có 1 triệu, tôi đảm bảo bạn sẽ thích ngay. Đất gần đường lớn, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, gần chợ, trường học, khu công nghiệp, thích hợp cho bạn đầu tư nhà trọ, kinh doanh mua bán. Chỉ cần nhanh tay gọi theo số: 0902.98.99.60 (gặp Mai) để được tư vấn mua đất và chọn lô, bạn sẽ có cơ hội sở hữu cho mình lô đất Bình Dương giá rẻ nhất thị trường!
Nhanh tay lên nhé! ! !


Hãy like nếu bài viết có ích

0 nhận xét:

Ghi rõ nguồn chongap.vn khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. RAO VẶT NHÀ ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG
Liên hệ:Y!M: chongapvn
Phone: 0906.99.22.96 Powered by Blogger
back to top