Ads[770x70]

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Nhượng gấp lô đất Bình Dương giá rẻ chính chủ, sổ hồng trao ngay

Posted at  00:30  |  in  lo-l-my-phuoc-3

Do cần vốn để mua thêm ki-ốt ở chợ nên tôi quyết định bán đất Bình Dương giá rẻ của gia đình tôi ở khu đô thị Mỹ Phước 3 cho ai thiện chí, muốn đầu tư kinh doanh sau này.






Đất Bình Dương chính chủ do tôi đứng tên, được quy hoạch hoàn tất hết cả rồi, điện nước, cống rãnh...nói chung tất tần tậ đều ok hết. Chỉ có mua là sử dụng ngay. Đất Mỹ Phước 3 giá rẻ giờ ít người bán, vì tiềm năng của nó là vô cùng to lớn sau này, nhưng do gấp quá nên tôi cũng bấm bụng bán một số lô của Ba tôi để lại cho 2 vợ chồng. Lô đất Bình Dương sổ hồng gồm nhiều nền đẹp khác nhau ở ngay trung tâm hành chính của thành phố mới Bình Dương: như lô L, K, F, H, I, J, G Mỹ Phước 3.





Nếu cần mua hoặc cần được tư vấn thêm, bạn có thể alo cho tôi theo số: 0902.98.99.60 (tôi tên Mai). Tôi đảm bảo bán đất Bình Dương chính chủ giá rẻ, và sẽ giảm giá một chút cho ai nhiệt tình và thiện chí. Tấc đất tấc vàng, đầu tư nhanh thì sẽ có lợi cho bạn sau này. Nhanh tay lên nhé! Nếu không muốn mất cơ hội mua đất Bình Dương giá rẻ cho mình! Chúc bạn may mắn trong công việc! ! !


Hãy like nếu bài viết có ích

2 nhận xét:

Ghi rõ nguồn chongap.vn khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2013. RAO VẶT NHÀ ĐẤT MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DƯƠNG
Liên hệ:Y!M: chongapvn
Phone: 0906.99.22.96 Powered by Blogger
back to top